Line : เกมส์เศรษฐี - คาโตะคาชา


คาโตะคาชา 


สำหรับ คาโตะคาชา คนนี้ ผมว่าไม่น่ากลัวเท่าไหร่เท่าที่ลองเล่นดู ก็ไม่รู้ซินะ เพราะเล่นไม่เท่าไหร่ก็รู้ผลแพ้ชนะกันแล้ว สกิล ของ คาโตะคาชา ยังไม่แสดงผลเท่าไหร่ก็จบเกมส์กันแล้ว ซึ่ง ไม่เชื่อต้องลองตรงที่เขาสามารถผลักฝ่ายตรงข้ามไปยังที่ของเราได้แม้จะไม่ใช่แลนด์มาร์ค คู่ต่อสู้ก็ไม่สามารถซื้อต่อได้ เรียกว่า กินฟรีไป
ข้อดีข้อเสียของ คาโตคาชา คนนี้ก็คือแสดงผลของสกิลน้อยไปนิดคือแค่ 55% เอง แต่ถ้าได้แสดงผลฝ่ายตรงข้ามก็คงแสบๆคันๆ มัมส์...ถึงใจแน่นอน
สำหรับ คาโตะคาชา ผมขอให้แค่สามดาวก็แล้วกันเพราะจัดอยู่ในประเภทที่หงายการ์ดช้าไปนิด (คือแสดงสกิลช้า) แต่ถ้าใครชอบความแฟนตาซี ของ คาโตะคาชา คนนี้ก็จัดไป

คุณสมบัติของ คาโตะคาชา

1.เมื่อสร้างครบสามอาคาร 30% มีโอกาสได้ไปจุดเริ่มต้น เมื่อเมื่อสร้างอาคารที่จุดเริ่มต้น 50% มีสิทธิซื้อพื้นที่ต่อแบบสุ่มภายในแถว(เลือกไม่ได้)
2.หลังทอยลูกเต๋า โอกาส 55% สร้างเพิ่ม 1 หลังในพื้นที่ของฉันเมื่อฉันเดินผ่าน และ เมื่อผ่านฝ่ายตรงข้ามที่อยู่หน้าพื้นที่ฉัน 3 ช่่อง โอกาส 55% สามารถผลักไปในพื้นที่ของฉันได้(ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถซื้อต่อได้)



ความคิดเห็น