Line : เกมส์เศรษฐี - โซฟี่ ตุณหนูไฮโซ

โซฟี่ คุณหนูไฮโซ


สำหรับ คุณหนูคนนี้ เธอมียังเงามืดอีกคนคือ ดาร์คโซฟี่ ที่เก่งกว่าเธอขึ้นไปอีก เรียกว่า คุณหนูคนนี้เธออยู่ในตระกูลโหดกันเลยกว่าได้ เพราะเวลาแข่งขัน  เธอมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้อย่างง่ายดายภายในพริบตา แถมความสามารถของเธอที่หลีกเลี่ยงไปตกยังแลนด์มาร์คสุดโหดของฝ่ายตรงข้ามได้อย่างสบายใจ เพราะฉะนั้นสายโหด ของยกให้เธอคนนี้ครับ โซฟี่ คุณหนูไฮโซ
                ข้อเสีย ของเธอ ผมก็ยังมองไม่ออกนะครับว่ามีอะไร ฉะนั้น ผู้อ่านท่านใดได้ การ์ดนี้มา อัปให้เต็ม 30 แล้วลองลุยดูเลยครับ รับประกันความโหด
                สำหรับ คุณหนูไฮโซคนนี้ แน่นอนครับ ห้าดาว ในสายโหดนี้เอาไปเลยครับ คือ ถ้ามีการ์ดดับเบิ้ลเข้าไปด้วยแล้ว เรียกว่าอาจจะชนะได้ในการทอยเต๋าไม่เกิน 4 ครั้งเลยเลยก็อาจจะเป็นได้

คุณสมบัติของ โซฟี่ คุณหนูไฮโซ
1.โอกาส 80% เมื่อตกยังพื้นที่ตัวเองแล้วสร้างแลนด์มาร์ค หรือตกยังแลนด์มาร์คของตัวเองสามารถ ดึงฝ่ายตรงข้ามในแถวที่อยู่หน้าหลัง 4 ช่องของแลนด์มาร์คตัวเอง และ 40% ทอยลูกเต๋าอีกครั้งเมื่อสร้างแลนด์มาร์ค
2.หลังทอยลูกเต๋า โอกาส 27% เลือกไปยังพื้นที่ใดก็ได้ในระยะที่ลูกเต๋าทอยได้





ความคิดเห็น