Line : เกมส์เศรษฐี - หนูน้อยหมวกแดง


หนูน้อยหมวกแดง 

ตัวละครตัวนี้น่าสนใจ ตรงที่ เมื่อเราซื้อที่ได้แล้วตัวละครจะวิ่งกลับมาที่จุดเริ่มต้น หรือ สร้างเมืองของเราที่ยังไม่ได้เป็นแลนด์มาร์คในแถวเดียวกันทั้งหมด แจ่มเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อเราสร้างแลนด์มาร์คแล้วคนอื่นก็หมดสิทธิ์ที่จะมาซื้อต่อ ยกเว้นในแผนที่ชายหาดกับลูกน้องตัวป่วนที่แย่งที่ดินเราไปแย่งของคนอื่นมา เรียกว่าแพ้ชนะกันแบบไม่รู้ตัว
ข้อเสีย เมื่อถึงคราวที่ เมื่อหนูน้อยหมวกแดงเราต้องวิ่งมาที่จุดเริ่มต้นเพราะ สกิล ของเธอเอง ซึ่งถ้าคู่ต่อสู้วางหลุมดำรอไว้ที่จุดเริ่มต้น คุณผู้อ่านก็คงเดาออกว่าจะเกิดอะไรขึ้น
สำหรับ หนูน้อยหมวกแดง คนนี้ผมให้ สี่ดาวครึ่ง เพราะแม้เธอจะเก่ง แต่ก็ยังไม่โหดเท่าตัวละครรุ่นพี่รุ่นน้องอีกหลายคนที่โหดกันให้ดูเห็นๆ แบบเอาชนะกันแบบให้ตายล้มละลายกันภายในพริบตากันเลยที่เดียว ที่ผมจะกล่าวถึงใน ตัวละคร ตัวอื่น อีกต่อไป

คุณสมบัติ ของหนูน้อยหมวกแดง
1.เมื่อสร้างอาคารตั้งแต่ 1 หลังขึ้นไป โอกาส 20 % สร้างแลนด์มาร์คในพื้นที่ของฉันทั้งหมด ภายในแถวเดียวกันทั้งหมด (ยกเว้นจุดทัวร์ริซึ่ม)
2.เมื่อสร้างครบ 3 หลัง โอกาส 33% ไปยังจุด เริ่มต้น และเพิ่ม 80% ของเงินเดือน




ความคิดเห็น